Giảm giá!

Máy Lọc Nước Bán Công Nghiệp Karofi KT-KB80

16.790.000  12.990.000 

  • Sử dụng Màng RO – USA 500 GDP (hoặc 5 màng lọc RO USA 100GPD)
  • 6 hoặc 10 lõi lọc (Lõi PP5, Lõi UDF, Lõi CTO, Màng RO, Lõi T33, Lõi nano bạc)
  • Sử dụng: 150 đến 300 người
  • Bảo hành: 36 tháng

 Bao lắp đặt, vận chuyển lên đến 50Km

 Mua máy thứ 2 giảm tiếp 200K

 Bảo hành 36 tháng tại nhà

Liên hệ
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Liên hệ mua hàng

Hotline: 0387062221

Mô tả sản phẩm

Máy Lọc Nước Bán Công Nghiệp Karofi KT-KB80

Máy lọc nước bán công nghiệp KT-KB80, 80l/h sử dụng màng lọc RO Filmtec 500GPD giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại lên đến 99.9%. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị hệ thống có khả năng lọc nước siêu nhanh.

Chính vì thế, máy lọc không cần sử dụng đến bình áp để trữ nước sau lọc làm giảm thiểu tối đa tình trạng nhiễm khuẩn từ ngoài vào trong nước. Máy lọc cung cấp đủ lượng nước uống cần thiết cho số lượng người lớn từ 150 đến 300 người.

                                                                         Hình ảnh máy lọc nước bán công nghiệp 80L/H

Giới thiệu về Karofi – Công ty uy tín hàng đầu ở Việt Nam

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp các dòng máy lọc nước của mọi thương hiệu tại Việt Nam. Trả quả hơn 8 năm phát triển với tinh thần nỗ lực không ngừng.

Karofi luôn trung thành và hướng tới mục tiêu chính là bảo vệ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người bằng nguồn nước sạch tinh khiết.

Đặc biệt!

Các sản phẩm mà công ty sản xuất đã đạt nhiều giải thưởng cao quý được nhà nước công nhận. Trải quả nhiều quy trình kiệm duyệt gắt gao, Karofi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận QCVN 6-1: 2010/BYT do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ Y Tế cấp.

Với định hướng phát triển mở rộng quy mô vươn tầm thế giới và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp máy lọc nước. Mỗi thành viên trong công ty luôn cố gừng không ngừng, cải tiến và nâng cao chất lượng. Đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn và gia đình những dòng máy hiện đại và tiên tiến nhất.

Cùng tìm hiểu chi tiết cấu tạo, chức năng và lợi ích của máy lọc nước RO Karofi bán công nghiệp 80L/H chi tiết ngay danh mục dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn, bạn nhé.

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi KT-KB80 có ưu điểm:

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng nước sạch tại các nơi có số lượng lớn người cần sử dụng. Karofi Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước bán công nghiệp Karofi KT-KB80, 80L/H với nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Máy lọc nước công suất 80L/H sử dụng được tại các địa điểm đông người

Khi đến chỗ đông người, bạn sẽ không còn phải sợ hãi khi sử dụng nguồn nước không đảm bảo. Những bất tiện về nơi đun nước hay phải chạy đi mua nước đóng chai để sử dụng giờ đã không còn.

Máy lọc nước bán công nghiệp karofi 80L/H có khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết cho số lượng người lớn từ 150 – 200 người. Sản phẩm thường được lắp đặt tại các trường học, cơ quan, các khu công nghiệp, thuận tiện đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Nước uống ngon có vị ngọt thanh mát

Máy lọc hoạt động dựa vào sự vận hành của 6 cấp lọc gồm: 3 lõi lọc thô giúp loại bỏ các bụi bẩn, đất cát, rỉ sét, phèn có kích thước nhỏ dưới 5 micron. Đồng thời, lõi than hoạt tính giúp hấp thụ các asen độc hại và lõi than dạng bột sẽ làm giảm mùi hôi khó chịu của nước.

Sau khi dòng nước đi qua 3 lõi lọc thô sẽ đến màng RO và 2 lõi chức năng tạo vị ngọt và cung cấp nhiều vi khoáng tốt cho cơ thể.

Lõi lọc nano bạc của máy lọc nước bán công nghiệp phóng ra các phân tử bạc phá vỡ cấu trúc của các siêu vi. Đây chính là lõi cần thiết giúp ngăn chặn việc quay trở lại làm ô nhiễm nguồn nước của các vi khuẩn.

Cung cấp liên tục nước sạch cho người dùng

Với tốc độ lọc nhanh khoảng 1.3 lít/phút và không giới hạn số lượng nước cung cấp trong mỗi lần lấy. Người dùng sẽ thỏa thích sử dụng mà không phải lo ngại bị thiếu nước sạch.

Ngoài ra, với công suất lọc lớn liên tục, máy lọc nước không có bình áp để chứa nước. Đây chính là điểm đổi mới hoàn toàn so với các dòng model khác, giúp loại bỏ các tác hại như khả năng nhiễm khuẩn khi trữ nước, rò rỉ nước khi bình chứa đầy vô cùng an toàn và tiện lợi.

Sử dụng màng RO cao cấp

Công nghệ lọc RO giúp mang đến hiệu quả vượt trội cho hệ thống lọc nước.

Mua sản phẩm này

Máy Lọc Nước Bán Công Nghiệp Karofi KT-KB80

Liên hệ

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy Lọc Nước Bán Công Nghiệp Karofi KT-KB80”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận trên Facebook